Jump to content


Sports Asia Expo 2016 รับการเติบโตธุรกิจกีฬาไทย มูลค่า 50 พันล้านบาท

sports sport event exhibition thailand bangkok bicycle asean

  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 Guest_sureratk_*

Guest_sureratk_*
  • Guests

Posted 21 April 2016 - 05:09 PM

Sports Asia Expo 2016

รับการเติบโตธุรกิจกีฬาไทย มูลค่า 50 พันล้านบาท

 

Attached File  Sport Logo.jpg   45.53KB   0 downloads

 

 

แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ รุกธุรกิจกีฬา จัด Sports Asia Expo 2016 ระหว่าง 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ไบเทค-บางนา รับการเติบโตธุรกิจกีฬาและกระแสการตื่นตัวกีฬาอาชีพและกีฬาเพื่อสุขภาพ ดึงแบรนด์ดังทั่วโลกเผยเทรนด์กีฬาล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมกีฬา ดันไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจกีฬาอาเซียน

 

นายศิระพัฒน์ เกตุธาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ แกรนเด็กซ์ เผย “Sports Asia Expo 2016—งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา จะเป็นเวทีที่ตอบโจทย์ธุรกิจกีฬาไทยอย่างครบวงจร โดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และแฟชั่นกีฬา อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึงโซลูชั่นการบริหารและการก่อสร้างสนามกีฬาและสปอร์ตคลับ”

 

Sports Asia Expo 2016 เกิดขึ้นเพื่อรับมือกับธุรกิจกีฬาไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผลจากความแพร่หลายของกีฬาโลก การตื่นตัวด้านการกีฬาเพื่อการออกกำลังกาย และกระแสรักสุขภาพ พร้อมกันนี้ยังเป็นผลจากการผลักดันของภาครัฐที่มุ่งหวังพัฒนาไทยสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา และส่งเสริมการกีฬาอาชีพ โดยคาดว่าธุรกิจกีฬาไทยมีมูลค่าปีละไม่ต่ำกว่า 50 พันล้านบาท และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการกีฬาของไทย ผู้ผลิตแฟชั่นกีฬา ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬา หรือแม้แต่ผู้ที่ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการกีฬา ได้เจรจาธุรกิจโดยตรงกับกลุ่มธุรกิจกีฬา รวมทั้งกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ และผู้ที่สนใจด้านการกีฬา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการกีฬา ในงาน Sports Asia Expo 2016 ยังมีการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาอย่างหลากหลาย อาทิ แฟชั่นกีฬาโดยแบรนด์กีฬาชั้นนำ การสาธิตอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการกีฬาใหม่ล่าสุด ลาดสาธิตกีฬาที่กำลังได้รับความนิยม เช่น Muaythai Fitness กีฬาผาดโผน กิจกรรมการทดสอบสมรรถภาพทางการกีฬา คลีนิคกีฬาสำหรับนักกีฬาอาชีพ สมัครเล่น และผู้รักการกีฬาเพื่อสุขภาพ

 

จุดเด่นของงาน Sports Asia Expo 2016 ยังอยู่ที่โซนพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำความเป็นไทย ได้แก่ โซนกีฬามวยไทย โซนการท่องเที่ยวเพื่อการกีฬา รวมทั้งโซนไตรกีฬา—ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน

 

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา นักกีฬาอาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการกีฬาของไทยและอาเซียน โดยคาดว่าจะมีผู้ผลิตและแบรนด์นำของไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 300 ราย และมีผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 ราย ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด โทร 02-703-1991 โทรสาร 02-703-1992 หรือ อีเมล์ info@grandex.co.th และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.sportsasiaexpo.com หรือเฟสบุ๊ก www.facebook.com/sportsasiaexpothailand

 

 

---------------------------------

 

เกี่ยวกับงาน Sports Asia Expo 2016

งาน Sports Asia Expo 2016 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬาครบวงจร ที่เน้นเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และเทรนด์ใหม่ของวงการกีฬา กำหนดจัดระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทค จัดแสดงผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการกีฬา รวมทั้งเทคโนโลยีและนวัตรกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การบริหารจัดการและการก่อสร้างสถานกีฬา และบริการด้านการ โดยคาดว่าจะมีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 300 ราย เพื่อการเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการในธุรกิจกีฬา กลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ นักกีฬาอาชีพและสมัครเล่น และผู้รักกีฬากว่า 15,000 รายจากไทยและภูมิภาคอาเซียน

 

เกี่ยวกับ แกรนด์ เอ็กซิบิชั่นส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด

แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ แกรนด์เด็กซ์ ผู้ให้บริการจัดงานแสดงสินค้าและอีเว้นท์มืออาชีพ ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ ในการจัดงานแสดงสินค้าและงานประชุมระดับนานาชาติในรูปแบบธุรกิจไปจนถึงไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ เรามีหน้าที่ในการเชื่อมโยงผู้ประกอบการให้เกิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจ และสร้างธุรกิจให้เกิดขึ้น ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการสร้างจุดนัดพบผู้ประกอบการทั่วโลกเพื่อการเจรจาธุรกิจ ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ของบุคลากรที่สามารถบริหารการจัดงานได้อย่างลงตัว

 

บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด

100/173 .ทรัพย์บุญชัย 17 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

อีเมล์info@grandex.co.th

เบอร์โทร  : +66 (0) 2703-1991

โทรสาร : +66 (0) 2703-1992

เว็บไซต์ : http://www.grandex.co.th







Also tagged with one or more of these keywords: sports, sport, event, exhibition, thailand, bangkok, bicycle, asean